Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Máy massage cầm tay mini Mimo cao cấp, chất lượng và giá tốt

Máy massage mini Mimo cao cấp, trị đau nhức hiệu quả
HOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779

Khi đang ở văn phòng, trường học, hay đang đi du lịch giã ngoại, bạn bị đau nhức mệt mỏi nhưng không biết làm cách nào để xoa dịu và giải tỏa những cơn đau ấy. Máy massage mini mimo B03 với thiết kế gọn nhẹ, thuận lợi mang theo bên người massage mọi lúc mọi nơi, giúp bạn thư giãn, trị nhức mỏi cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Máy massage cầm tay cao cấp mini MIMO có những đặc điểm gì? 
Máy massage cầm tay cao cấp mini MIMO B03 với thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng điện nguồn từ USB hoặc pin đều được, thuận tiện massage mọi lúc mọi nơi. Đặc biết, rất tiện lợi mang theo khi đi du lịch dã ngoại.
Máy massage cầm tay cao cấp mini MIMO B03 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo phong cách của mình.
Máy có cấu tạo khá đặc biệt, sử dụng một moto làm rung phần đế massage với tần suất khoảng 2000 lần/phút. Phần đế máy có 3 trụ có tác dụng truyền các mức rung đến vùng cơ thể mà người dủng muốn massage. Phần đốc máy có hình dẹp, giúp người cầm dễ dàng. Khi muốn sử dụng máy, người dùng chỉ cần cầm, đặt vào điểm muốn massage rồi ấn nhẹ, ngay lập tức nguồn sẽ được kích hoạt.
Máy massage cầm tay cao cấp mini MIMO B03 dựa theo mô phỏng xoa bóp y học cổ truyền, với chức năng rung, giúp thúc đẩy kinh tuyến, kích thích quá trình tuần hòan máu huyết, gỉảm đau nhức cho cơ bắp, mệt mỏi, liệt do ngồi lâu. Phù hợp cho người làm văn phòng, ngồi lâu, cơ bắp mệt mỏi và người già hay bị đau nhức cơ thể.
Máy massage mini MIMO B03 cao cấp có thể massage toàn bộ cơ thể như đầu, cổ, vai, lưng, tay, chân….. Đặc biệt, sử dụng máy massage mini B03 massage lòng bàn chân, giúp máu huyết lưu thông, bài tiết độc tố, cơ thể khỏe mạnh hơn.
Máy massage cầm tay cao cấp mini MIMO B03 là thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình bạn. Là món quà ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ, bạn bè.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 10,5 × 10,5 × 10cm
  • Điện áp: 4.5V AAA x 3
  • Công suất tiêu thụ: 2W
  • Massage theo chế độ: rung
  • Chất liệu: ABS
  • Nguồn điện: DC 4,5V có thể dung với pin tiểu AA; Adaptor hoặc cắm vào cổng USB máy tính .


Liện hệ đến chúng tôi để quý khách có được sự tư vấn tốt hơn về các loại sản phẩm máy masssage cao cấp tại showroom
Website: maymassage.net | thongtinsuckhoe.net | thietbisuckhoe.vn | maymatxa.vn
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa cầm tay cao cấp và giá ưu đãi 2013 | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM